Home สวัสดิการ โครงการประกันชีวิตกลุ่ม ภาคสมัครใจ

โครงการประกันชีวิตกลุ่ม ภาคสมัครใจ

จาก admin
1743 แสดง

โครงการประกันชีวิตกลุ่ม ภาคสมัครใจ

สวัสดิการที่สมาชิกจ่ายเองเงื่อนไข
  โครงการประกัน ภาคสมัครใจ     โครงการ 1   –  ผู้สมัครต้องเป็นสมาชิก หรือ คู่สมรสสมาชิก  ที่มีอายุไม่เกิน 70 ปี –  กรมธรรม์สิ้นสุด  วันที่ 25 มกราคม ของทุกปี  –  ชำระค่าเบี้ยเป็นเงินสด  ระหว่าง 1 – 20 มกราคม ของทุกปี   –  ได้รับเงินสงเคราะห์ศพรายละประมาณ  300,000  บาท – ติดต่อสอบถามข้อมูลที่ฝ่ายสวัสดิการและประชาสัมพันธ์
 โครงการ 2 – ผู้สมัครต้องเป็นสมาชิก หรือ คู่สมรสสมาชิก  ที่มีอายุไม่เกิน 70 ปี –  กรมธรรม์สิ้นสุด วันที่  30 เมษายน  ของทุกปี  –  ชำระค่าเบี้ยเป็นเงินสด  ระหว่าง 1 – 20 เมษายน ของทุกปี   –  ได้รับเงินสงเคราะห์ศพรายละประมาณ  300,000  บาท – ติดต่อสอบถามข้อมูลที่ฝ่ายสวัสดิการและประชาสัมพันธ์
 หมายเหตุ – โครงการภาคสมัครใจ กรณีสมาชิกไม่นำเงินมาชำระค่าเบี้ยประกัน หากพ้นระยะเวลาดังกล่าว                                สหกรณ์ฯ จะทำการเพิ่มหนี้ เงินกู้ (สามัญหรือพิเศษ) ในวันสิ้นเดือน

kalasintsc.comใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ และความพึงพอใจของท่าน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถใช้งานได้ง่าย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยการเข้าใช้เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตาม นโยบายคุกกี้ของkalasintsc.com ยอมรับ อ่านเพิ่มเติม

Privacy & Cookies Policy
Support