การรับเงินฝาก

การให้บริการเงินฝาก

สหกรณ์ให้บริการ รับ-ฝากเงิน จากสมาชิก และมอบผลตอบแทนให้สมาชิกในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่คุ้มค่า ซึ่งให้บริการ3ประเภทบัญชี ดังนี้

1. เงินฝากออมทรัพย์  ร้อยละ 1.50 บาท ต่อปีไม่เสียภาษี  คำนวณดอกเบี้ยรายวัน
ไม่เสียภาษี  คำนวณดอกเบี้ยรายวัน
1.1  เงินฝากออมทรัพย์   เปิดบัญชีเงินฝาก  จำนวนเงินไม่น้อยกว่า  100  บาท  หักฝากรายเดือนเพิ่มขึ้นหรือลดลงเมื่อใด  จำนวนเท่าใดก็ได้
1.2  เงินฝากออมทรัพย์ ATM. เปิดบัญชีเงินฝาก  จำนวนเงินไม่น้อยกว่า  100  บาท  หักฝากรายเดือนเพิ่มขึ้นหรือลดลงเมื่อใด  จำนวนเท่าใดก็ได้
–  สมาชิกต้องมีบัตร ATM. ธ.กรุงไทย
–  เปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกจะต้องแนบสำเนาสมุด ธ.กรุงไทย  การถอนเงินฝากสมาชิกจะต้องกดตามขั้นตอนและถอนเงินผ่านบัตร ATM.ธ.กรุงไทยเท่านั้น

2. เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ  ร้อยละ 3.25  บาท ต่อปี  ไม่เสียภาษี  คำนวณดอกเบี้ยรายวัน
–  เปิดบัญชีเงินฝาก  จำนวนเงินไม่น้อยกว่า  100,000  บาท
–  การถอนเงินฝาก  ถอนได้ไม่เกินเดือนละ 1 ครั้ง  โดยไม่ต้องมีค่าธรรมเนียม
–  หากเดือนใดมีการถอนเงินฝากมากกว่า 1  ครั้ง สหกรณ์ฯจะคิดค่าธรรมเนียม ในอัตราร้อยละ 1 ของจำนวนเงินที่ถอนแต่ละครั้งต้องไม่ต่ำกว่า 200  บาท  และต้องมีเงินคงเหลือในบัญชีไม่ต่ำกว่า 100,000  บาท

3. เงินฝากประจำ ร้อยละ 3.25 ต่อปี  เสียภาษี  15 % ของดอกเบี้ยระยะเวลาฝาก  12  เดือน
–  สมาชิกเปิดบัญชีเงินฝาก  จำนวนไม่น้อยกว่า  200  บาท
–   ถ้าถอนเงินฝากก่อนกำหนด  สหกรณ์ฯจะคิดดอกเบี้ยให้ในอัตราประเภทเงินฝากออมทรัพย์ 2.25  %แต่ต้องมีระยะเวลาฝากไม่น้อยกว่า 3 เดือน

kalasintsc.comใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ และความพึงพอใจของท่าน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถใช้งานได้ง่าย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยการเข้าใช้เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตาม นโยบายคุกกี้ของkalasintsc.com อ่านเพิ่มเติม